Tiếng Thu

Tiếng Thu

Em không nghe mùa thu
Dưới trăng mờ thổn thức?

Em không nghe rạo rực
Hình ảnh kẻ chinh phu
Trong lòng người cô phụ?

Em không nghe rừng thu
Lá thu kêu xào xạc,
Con nài vàng ngơ ngác
Ðạp trên lá vàng khô?

Lưu Trọng Lư!

3 phản hồi

  1. Cám ơn rất nhìu , trang blog nầy đã giúp cho tôi tự nhận xét về tôi và đã biết ̣được nhìu điều ích lợi mà có lúc nào ̣đó tôi đã ko tìm được cái tôi đã hiện hửu .Thanks again .

  2. cám ơn lời nhận xét của bạn,rat han hạnh.Hy vong la ban se ghe tham trang blog cua toi khong chi mot lan.Kinh nghiem, kien thuc va tinh thuong khi chia se voi moi nguoi thi se cang giau them thoi chu khong mat di dau ban a! day cung la muc dich cua minh khi viet trang blog nay.

  3. tôi rất thích bài thơ này. thích từ hồi còn là “Con nai vàng ngơ ngác” trong rừng thu vàng rực. Bài thơ là một ký ức không phai mờ của thời trai trẻ khi không biết lối đi cuộc đời như thế nào? trôi về đâu; của cả một thế hệ những năm cuối cùng thời bao cấp.

Gửi phản hồi

