Những Avatar vui nhộn cho Yahoo Messenger!

Thể theo yêu cầu của một số bạn hữu,hôm nay mình post một số avatar vui nhộn mà mình sưu tầm được lên để các bạn tha hồ chọn lựa cho mình một avatar ưng ý nhất.

Xem thêm nhiều Avatar độc khác tại đây : More Avatar

Bạn đã chọn được cái nào cho mình chưa?nếu chọn được rối thì thanks một tiếng cho đỡ buồn nào!còn nếu bạn chưa thấy vừa ý được cái nào hết,vậy thì chờ đi mình sẽ tiếp tục úp đết trong thời gian sớm nhất!

21 phản hồi

  1. thanks nhieu lem na` ^^

  2. thanks na’z!!!:D

  3. Thanks bạn rất nhiều

  4. hjhj”!dep kjnh khung kjep’^^ kam on ha’n nhju nha.hjhjnh nao to’ kugn mun’ lam avatr moj’ kho? tham chet ljenhjx .thank$_kju_vjnamjlk……….@_@ngon

  5. dep laam !!!!!!!!!!
    lau nay ko biz ma tim chu hix hiz !!

  6. như cặc ý toàn ảnh cũ =))

  7. bạn ráng kím thêm nhju` nhju` nữa ih pạn kòn nhju` hjnh` vui lém cơ thanks nhju nhju nhju nhá

  8. hjnh de suog8 k0 ak` faj chy copy lam avatar het dc thj t0t””

  9. Mặc dù ko phải là người thích để lại comment nhưng mình vẫn trân trọng cái công bạn post :D

  10. hjnh hoj* bj jt” nhjn wa nhjn laj co may” caj” a` de nghj post them^ hjnh nua~ hen ^0^

  11. thank ban..blog cua ban rat thu vi.

  12. Cám ơn :)

  13. Cám ơn Avatar bạn đã chia sẻ cùng mọi người, mình giới thiệu thêm các bạn các Avatar độc đáo, cực kỳ đẹp tại:

    http://avatar.trochoithoitrang.net

  14. tiệt zơ`i we’ dia

  15. Pr0 k0a’ 1 kh0ng k0a’ 2 dau ! :))

  16. so kute ~ thic lem’ but koa’ caxh neo’ mak update ze^’ mt mak 1 lan^ het^’ nun hok z ???? choa nhanh _gon _le ^^ giup izzzzz

  17. thanks nhju` hen :))

  18. com o nhiu

Gửi phản hồi

Theo dõi

Get every new post delivered to your Inbox.